Sunday, June 14, 2009

goodbye summer...

WARNING: ang post na ito ay puno ng sari saring rants,kadaldalan at kung ano ano pa in no particular order so pasensya na kung ikaw ay maguguluhan,magtataka,maiinis o mabobore sa entry na ito anyway wala ka din naman magagawa kasi akin ang blog na ito so quits lang tayo orayt?hehe...

gusto ko lang sabihin,isigaw,iparating na oo ayoko pang pumasok!!!! :( last week aminado ako gustong gusto ko na pumasok dahil marami akong mga plano at aktibidades na gagawin sa linggong yun na napurnida dahil sa swine flu pero dahil sa nasiyahan ako sa week na ito mukhang ngayon lang ngsisink in saken ang saya at ligaya ng bakasyon T.T nooooooo!!!!!

simulan na lng naten nung june 8 isang napaka memorable na araw para smin ni panda, salamat na lang sa DFA at may rason ako para lumuwas at makita siya,kagaya nga ng nakalagay sa previous entry ko dun na namin idinaos ang kanyang kaarawan.marami kaming ginawang *ahem* memorable at unmentionable dito XD basta one of a kind yun ^________^

na nauwi nanaman sa isa pa uling masayang pangyayari dahil niyaya niya akong pumunta sa ako mismo event. Halos 2 days ako hindi mapakali at makatulog ng ayos dahil hindi ko alam kung saan ko huhugutin ang dahilan bakit ako luluwas.Nilambing lambing ko pa si daddy,gumamit pa ko ng kung ano anong rason at palusot pero dahil sa ayaw ako payagan sa huli napaamin din niya ko XD ayun sa awa ng diyos pumayag siya basta kasama yung kapatid ko haha oks lang kasabwat ko naman yun e XD

fastforward sa independence day...oo aaminin ko nung una gusto ko lang din ng dog tag pero nung nabasa ko sa dyaryo na for a good cause yung event mas lalo ko siya gusto puntahan.Ayun buong araw ulit kami magkasama ni panda plus yung isa niyang friend at yung kapatid ko. Napansin ko lang ang daming namakyaw ng dog tag hehe :)) parang gagawin business joke.
Na enjoy ko yung buong gabi at ang mas masaya dun pumayag yung parents kong tapusin namin hehe kahit 11 na natapos hindi sila nagalit ^_______^ ang laki ng tiwala nila kaya ayoko din naman abusuhin at sirain.

anyway ayun tapos na pagpapasarap haharapin ko nanaman ang realidad ng buhay bukas :( may pasok na ayoko pa talaga pumasok kahit magiging malaya nanaman akong gumala at magpagabi mamimiss at mamimiss ko padin ang bahay namin,ang kwarto ko,ang unlimited internet,ang unlimited sleep at unlimited food :( haaay parang hindi ko na maximize yung bakasyon sa mga worth it na bagay : isang beses lang ako nakapagdrawing,isang libro lang nabasa ko buong summer,hindi ko na meet yung highschool friends ko haaaay idagdag mo pa sa listahan na ang panget ng hairstyle ko ngayon alam ko mababaw pero isang factor padin yun XD haaay

mamimiss kita blog kasi hindi free ang internet ko pagschool days XD baka di kita masyado ma update tsk.mamimiss kita plurk bye bye nirvana :( mamimiss kita photoshop T.T

totoo nga ang kasabihan all good things come to an end.




0 comments: