Monday, June 1, 2009

panda love


Photobucket

*turo*

base sa nakikita niyo sa itaas masayang masaya ang panda :)

siguro nagtataka kayo bakit?

kasi binisita ako ng itlog/panda love dito sa bahay namin ^_____^ nakilala na niya ang aking tatay, mga kapatid (love stureey,sharmaine)at mga pinsan (aleah and gab) kahit na may kaunting white lie ang pakilala ko sa kanya *ahem* XD haha nakakatuwa dahil nakasundo niya yung mga kapatid at pinsan ko lalo na si ineng (maarte)hahaha...goodshot siya kay epi yis!so kahit kelan pwede na siya magpabalikbalik dito sa bahay namin :))

oi panda kung nababasa mo ito thankyou sa effort mo para puntahan ako kahit di mo kabisado kung saan lupalop ako ng pilipinas nakatira pumunta ka pa din ang saya saya ko kanina parang ayaw na kita pauwiin hehe...I LOVE YOU! *gulong panda*



0 comments: