Wednesday, May 13, 2009

If I were a BOY lalalala...

gusto mo ba akong maging boypren? *lol* ayan oh basahin mo ganyan ako kung naging lalake ako hahaha :))

sarbey stolen :)) from roz :)
1.on your first date, would you do your first move?
> oo, bobolabolahin ko muna saka ko gagawan ng "da moves"haha..
2. would you kiss her on your first date?
> sa cheek pero kung game siya smack sa lips :)
3. would you hug her?
> oo sweet ako e diba itlog? :)
4. would you listen to her?
> of course, kahit mag nag pa siya i'll still listen
5. will you make her cry?
> NO.pero di naman maiiwasan un.
6. will you accept her of who she is?
> oo naman :)

7. are you faithful enough to stand for her?
> yep di ko siya iiwanan oha oha

8. lolokohin mo ba siya?
> kung nakikipaglaro siya lolokohin ko din all's fair in love and war *lol* pero kung seryoso syempre hinde.

9. gagaguhin mo ba siya?
> hinde,nanloloko lang ako pero mas masama un nang gagago :))

10. iinintindihin mo ba siya?
>oo, susubukan,pipilitin hahaha...

11. mamadaliin mo ba siya?
> hindi, i will respect her no matter what pero wag naman un sobrang tagal(joke)
12. mamahalin mo ba siya ng todo?
> OO NAMAN :)
13. iiyakan mo ba siya?
> oo kung mahal mo talaga at nasaktan ka bakit mo pipigilin baka magkasakit pa ko sa puso hehe..

14. will you treat her like your own?
> ANAK? 0.o incest ba *lmao*
15. respect her?
> of course.abot langit pa :)
16. will you cheat?
> aahm ayoko magsalita ng tapos.NO pero mapagmahal ako e tsk haha hinde NO talaga promise.
17. madali ka ba magsawa?
> aaminin ko OO :( un ang masaklap kaya dapat palaging exciting XD

18. are you willing to sacrifice your life?
> oo kung kailangan huwaw

19. will she be your inspiration?
> HAHAHA OP KORS inspiration hinde desperation :)
20. message for her:
> oi ILOVEYOU!!!!!! *gulong panda*

Second Part.
1. Saang exclusive school ka mag aaral? Bakit?
- exclusive?boo walang girls science school sana para maganda wahaha.cge don bosco na lng :))

2. Taga saang eskuwelahan ang girlfriend mo? Bakit?
- PLM haha brainy girls turn me on XD
3. Anong gagawin mo na hindi mo magawa pag babae ka?
- lalabas ng walang t-shirt wahaha ang inet eh

4. Anong gagawin mo pag Valentine's Day?
- makikipagdate..manlalandi...mangroromansa XD
5. Umiiyak ka ba?
- Oo pero hindi madalas

6. Palaaway ka ba?
- pag inaabuso o nababstos lang :D
7. Pano ka manamit? Hip hopper ba or rocker?
- nyay i hate labels.depende alamko naman kung anong bagay saken e

8. Anong tipo mo sa babae?
- brainy,cute,may sense of humor at pasensyosa oks na oks na :)

9. Chickboy ka ba?
-OP KORS tinatanong pa ba un wahaha..

10. Torpe ka ba?
- hindi tsss ayoko maunahan :P

11. Anong hairstyle mo?
- F4 style wahaha hinde ung parang bagong gising lang gnun
12. Sa first date mo, san mo dadalhin yung babae at anong gagawin niyo?
-sa kahit anong theme park at maglalaro kami buong araw o kaya sa kahit anong desserted pero magandang lugar para makapagusap kami at makilala ko siya ng lubusan *rape na!*wahaha
13. Anong pananaw mo sa lalake ang gusto mong mabago?
- aah mayayabang? tsss hindi na un mababago nature na nila yun
14. Magdadala ka ba ng date sa batch night/prom/ball mo? Kung oo pano mo siya tatanungin?
- Oo. ganito ko siya tatanungin: uy may date ka na? alam ko wala pa hehe pwedeng ako na lang tapos yung mata ko puppy dog eyes nagpapacute wahaha
15. Isasayaw mo ba siya o hayaang umupo ng 4 na oras?
- Magsasayaw kami!kaya nga niyaya ko siya e pero kung ayaw niya ok lang din mas romantic magsolo XD
16. Anong gagawin mo pag sinabihan kang bakla?
- hahalikan ko siya right away!bakla pala ah wahahaha...

17. Sport o banda?
- both.pero mas inclined sa music
18. Anong ayaw mo sa babae?
- feeler.di ko naman type nagpapansin pa din un mga gnon
19. Matalino ka o petix sa school?
- matalino pero petiks :))

20. Anong itsura ng barkada mo?
- mga mukang bum at walang pakialam kagaya ko hahaha

0 comments: